Stonewell Safe-Step น้ำยากันลื่น ใช้ง่ายเพียง 4 ขั้นตอน

Step ที่ 1

เตรียมภาชนะที่เหมาะสม สำหรับเทน้ำยารอสำหรับการใช้บนพื้นที่ โดยคำนึงไม่ให้ใช้น้ำยาโดยตรงลงบนบริเวณ หากแต่เตรียมในภาชนะที่สะดวกต่อการชุปทา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้งาน ด้วยการใส่ภาชนะที่ไม่รั่วซึม และใส่ถุงมือเพื่อนป้อนกันสารเคมี

Step ที่ 2

ชุปทาด้วยฟองน้ำหรือไม้ถูพื้นบนบริเวณพื้นที่ที่ต้องการ ในปริมาณสัดส่วน 1 ขวดต่อ 10 ตารางเมตร ชุปแล้วทาบางๆ ให้ทั่วพื้นผิว โดยไม่ต้องผสมน้ำหรือสารเจือใดๆ ใช้เพียงน้ำยาทาให้ทั่วบริเวณทั้วพื้นที่ ในระหว่างที่น้ำยาทำปฏิกริยา ป้องกันไม่ให้สัตว์เลี้ยงหรือสิ่งมีชีวิต หรือฝุ่น เศษขยะใดๆ หล่นกระทบบริเวณที่ทา โดยการทำงานของน้ำยา จะใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นเพื่อให้พื้นที่ที่ทาน้ำยานั้นแห้งสนิท

Step ที่ 3

หลังจากที่น้ำยาทา ทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 5 นาที และสภาพพื้นผิวแห้ง ให้ทำการใช้น้ำเปล่า ชุปถูทั่วทั้งบริเวณในปริมาณมาก เช็ดให้ทั่วบริเวณที่ทาน้ำยา โดยใช้บริมาณน้ำเป็นปริมาณมากเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวและเช็ดคราบน้ำยา

Step ที่ 4

ทอสอบปริมาณความหนืดความฝืนของพื้นผิวหลังจากลงน้ำยาด้วยการ ใช้นิ้วจุ่มน้ำเปียก ถูบริเวณพื้นที่โดยตรง หรือเท้าเปียกเพื่อทดสอบผลลัพธ์ความหนืดหลังจากได้รับน้ำ ให้ได้ตามที่ต้องการ